ริซาโกะกำลังต่อสู้กับปัญหาการเลี้ยงดูลูกในอดีต เธอเริ่มสงสัยในความสามารถของตัวเอง แต่ยังคงทำหน้าที่ในศาลต่อไป มุตสึมิเผชิญหน้ากับแม่ของไอโกะ การพิจารณาคดีเข้าใกล้วันตัดสินแล้ว ความจริงจะปรากฏขึ้นหรือไม่ และครอบครัวทั้งหมดจะพบความสุขได้หรือไม่