ริซาโกะรู้สึกผ่อนคลายขณะที่โยอิจิโระค้างคืนที่อื่น แต่เธอกลับรู้ทีหลังว่าเขาไปงานเลี้ยงรุ่น เขากล่าวหาเธอว่าเธอรับมือไม่ไหวเอง ริซาโกะพยายามจัดการกับคดีและความรู้สึกไม่มั่นคง แถมยังรู้สึกไม่สบายใจเมื่อแม่ของเธอมาเยี่ยมโดยไม่ได้นัดหมาย