ของเล่นป่วนเมือง
ทอยเมคเกอร์ คอสโม่ แครงก์จ้องจะแก้แค้นบรูซ เวย์น ผู้เรียกร้องให้ถอดของเล่นที่ไม่ปลอดภัยของเขาออกจากร้านค้า บรูซจึงได้รับความคุ้มครองจากแคช แทนคินสัน แต่เขาต้องหาทางหนีสายสืบผู้จริงจังรายนี้ แล้วเปลี่ยนตัวเป็นแบทแมนออกไปหยุดแครงก์กับของเล่นอันตรายของเขา