หุ่นดี หุ่นเลว
ฮิวโก้ สเตรนจ์นำมิสเตอร์สนูตส์ หุ่นเชิดแสนดี ไปแทนที่สการ์เฟซ หุ่นเชิดวายร้ายของอาร์โนลด์ เวสเกอร์ เมื่อได้มิสเตอร์สนูตส์มาอยู่ด้วย เวสเกอร์ก็เริ่มสร้างชีวิตใหม่ได้ สการ์เฟซโกรธที่ถูกแทนที่ มันจึงกลับมา และแบทแมนจะต้องช่วยเวสเกอร์จากอดีตคู่หูของเขาให้ได้