ทรงศีลกับพร้อมพัฒน์เริ่มหวาดระแวงหลังการกลับมาของกล้า คาร์ล รามันทำให้พริ้มเพราสนใจ ขณะที่สายขิมรู้สึกไม่สบายใจที่กล้าข้ามเส้นมา