เจ็ดปีต่อมา สายขิมได้พบกับคาร์ล ทายาทมหาเศรษฐี ทำให้เธอได้พบกับก้าวกล้าอีกครั้ง เกิดอะไรขึ้นระหว่างพวกเขากันแน่