ผ่าพิภพไททัน
ไททันเกราะที่เชื่อว่าถูกโจมตีด้วยหอกสายฟ้า อาวุธล่าสุดของกองกำลังสำรวจจนล้มลง แต่ไททันเกราะก็ขยับตัวอีกครั้ง และส่งเสียงร้องออกมา