ผ่าพิภพไททัน
เหลืออีกหนึ่งชั่วโมงก่อนค่ำ ในที่สุดทีมหัวกะทิของกองกำลังสำรวจก็มาถึงป่าต้นไม้ยักษ์ เป้าหมายของพวกเขาไม่ใช่การต่อสู้แต่เป็นการชิงตัวเอเรนกลับมา แต่ยังไงนี่ก็เป็นภารกิจที่อันตราย ในระหว่างนั้น ยูมีร์ก็เริ่มใจร้อนอยากช่วยคริสต้าออกมาจากกำแพง