สิ่งที่ทำให้เธอยิ้มได้
ฮงแดยอง อายุ 37 ปี ตอนนี้กลายเป็นโกอูยอง เด็กหนุ่มวัย 18 เขาตกใจเมื่อได้เห็นด้านที่แตกต่างออกไปของลูกทั้งสองคน ในฐานะเพื่อนร่วมชั้น เขาจะรับมือกับการเจอหน้าดาจองที่โรงเรียนยังไงกันนะ