วีรบุรุษหมัดเหล็ก (HBO)
เหล่านักรบผู้สันโดษจำเป็นต้องร่วมมือกันเพื่อปราบศัตรูและปกป้องหมู่บ้านกลางป่าของพวกเขา
เหล่านักรบ มือสังหาร และทหารอังกฤษหัวขบถออกตามล่าขุมทรัพย์ในตำนาน จนมาถึงหมู่บ้านหนึ่งในจีนยุคศักดินา หมู่บ้านที่มีช่างตีเหล็กธรรมดาคนหนึ่งกำลังพยายามหาทางปกป้องตัวเอง คนรอบข้าง และบ้านของพวกเขา