มหาวิบัติเรือยักษ์ (HBO)
คลื่นลูกใหญ่ซัดโถมใส่เรือสำราญสุดหรูจนผู้โดยสารเสียชีวิตเกือบทั้งหมด เหล่าผู้รอดชีวิตต้องหาทางหนีให้ทันก่อนเรือจมสู่ใต้พื้นทะเล