ด้วยรักและลูกปืน (HBO)
นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ผู้สุภาพเรียบร้อยที่มีความลับดำมืด ถูกบีบให้เผชิญหน้ากับการตัดสินใจที่คอยตามหลอกหลอน รวมถึงอดีตที่ไม่เคยลบลืมได้