คุณยายเพื่อนบ้านผม... แสบที่สุดในโลก (HBO)
อเล็กซ์กับแนนซี่ หนุ่มสาวชาวนิวยอร์กผู้สดใส เพิ่งเจอที่ที่เหมาะจะลงหลักปักฐาน แต่บ้านใหม่ของพวกเขามาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ถาวรที่พวกเขาไม่คาดคิด
อเล็กซ์กับแนนซี่ หนุ่มสาวชาวนิวยอร์กผู้สดใส เพิ่งเจอที่ที่เหมาะจะลงหลักปักฐาน แต่บ้านใหม่ของพวกเขามาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ถาวรที่พวกเขาไม่คาดคิด ผู้เช่าแก่ที่น่ารังเกียจที่ไม่ยอมย้ายออกและไม่ยอมตาย