จารชนคนพันธุ์เดือด (HBO)
เมื่อซีไอเอถูกจัดฉาก จึงต้องหลอกล่อให้เจ้าหน้าที่สมองเพชรและหัวขบถที่สุดกลับมาทำงานให้หลังจากเกษียณไป
เมื่อซีไอเอถูกจัดฉาก จึงต้องหลอกล่อให้เจ้าหน้าที่สมองเพชรและหัวขบถที่สุดกลับมาทำงานให้หลังจากเกษียณไป เขาต้องพบเรื่องต่างๆ ในอดีตพร้อมกับการเปิดโปงการสมคบคิดระดับชาติไปพร้อมๆ กัน