นางฟ้าพันธุ์ดุ
หลังจากการถอนกำลังของสหรัฐอเมริกาออกจากอัฟกานิสถานในปี 2021 กลุ่มทหารหญิงถูกส่งกลับไปเพื่อช่วยเหลือกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกลักพาตัว
หลังจากการถอนกำลังของสหรัฐอเมริกาออกจากอัฟกานิสถานในปี 2021 กลุ่มทหารหญิงที่ปลอมตัวเป็นหน่วยช่วยเหลือทางการแพทย์ถูกส่งกลับไปเพื่อช่วยเหลือกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกลักพาตัว ซึ่งติดอยู่ระหว่างกลุ่มไอซิสและตาลีบัน