เส้นทางชีวิต กระสุนลิขิตฟ้า (HBO)
โจชัวคือนักทวงหนี้สุดแกร่งของมาเฟีย วันหนึ่ง เขาต้องตกอยู่ท่ามกลางแผนการตลบหลังที่เกี่ยวข้องกับเจ้าพ่อค้ายาเสพติดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการ