ยอดคุณพ่อมือปืน (HBO)
เมื่อลูกๆ ของลี กันเนอร์ อดีตหน่วยรบพิเศษเจนศึกถูกคนส่งยาลักพาตัวไป เขาจะทำทุกอย่างเพื่อพาลูกๆ กลับมา