เดอะ เชอโรกี คิด
คาวบอยที่ต้องการไม่สามารถขี่หรือยิงได้พยายามแก้แค้นบารอนรางรถไฟที่สังหารครอบครัวของเขา
ในภาพยนตร์คาวบอยคอเมดี้นี้ หนุ่มชาวไร่เรียนรู้วิธีดวลปืนจากศิลปินดวลปืนผู้เก่งกาจ และนำความรู้ที่ได้ไปแก้แค้น