กอบกู้
ในขณะที่ซูเปอร์บอยและบลูบีทเทิ้ลต่อสู้กับอินเตอร์แกงค์ ไนท์วิงและพรรคพวกก็พยายามที่จะกอบกู้วิญญาณของอดีตสหายผู้สูญสิ้นซึ่งเกียรติยศ