วันเดอร์วูแมน: ศึกแห่งสายสัมพันธ์
ไดอาน่า เจ้าหญิงเผ่าแอมะซอนแห่งเทอมิสกีร่าเลือกช่วยชีวิตนักบินรบอย่างสตีฟ เทรเวอร์ ซึ่งเป็นการกระทำที่จะเปลี่ยนโลกของทุกคน
จุดเริ่มต้นอันเป็นตำนานของวันเดอร์วูแมนแห่งจัสติสลีก กับภารกิจพิทักษ์ความดีและช่วยเด็กสาวผู้มีปัญหาที่เข้าไปเป็นสมาชิกองค์กรชั่วร้าย