จนมุม
ทั้งทีมติดอยู่ภายในโถงแห่งจัสติส ซึ่งเป็นเสมือนกรงขัง เพื่อรอต่อกรกับเหล่าแกลดิเอเตอร์ต่างดาวแสนป่าเถื่อน