ซูเปอร์ฮีโร่
อาชญากรตัวฉกาจรวมตัวกันสู้ภัยคุกคามที่ลึกลับและทรงพลัง ขณะที่โจ๊กเกอร์มีแผนการร้ายแอบแฝง
ทีมพลีชีพมหาวายร้ายเป็นทีมที่อันตรายที่สุดในโลก แหล่งรวมอาชญากรตัวฉกาจที่ถูกจับกุม คลังแสงทรงพลังที่รัฐบาลยินดีสละเพื่อต่อต้านภัยคุกคามโลก อแมนดา วอลเลอร์มุ่งมั่นที่จะรวมทีมวายร้ายที่ไม่มีอะไรจะเสียซึ่งแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง