ศึกอวสานซูเปอร์แมน
เมื่อเล็กซ์คอร์ปบังเอิญขุดค้นพบดูมส์เดย์ฆาตกรต่อเนื่องผู้เดินทางข้ามจักรวาล ซูเปอร์แมนจึงต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวนี้ตรง ๆ ในศึกชี้เป็นชี้ตาย