จัสติซ ลีก ปะทะ ทีน ไททัน
โรบินถูกบีบให้เข้าร่วมทีมยอดมนุษย์รุ่นเยาว์ และในไม่ช้าก็ต้องนำทีมต่อสู้กับเหล่าจัสติซ ลีกผู้แข็งแกร่ง