จัสติซลีก: ศึกชิงบัลลังก์เจ้าสมุทร
หนุ่มนักพเนจรค้นพบชะตาที่แท้จริงของตัวเองในฐานะทายาทผู้ครองบัลลังก์แอตแลนติส และเขาต้องร่วมมือกับจัสติซลีกเพื่อปกป้องโลกจากหายนะ