จัสตีซ ลีก ปะทะ 5 อสูรกายเฟทอล ไฟว์
จัสติซลีกร่วมมือกับสตาร์บอยเพื่อหยุดเฟทัลไฟว์ที่เดินทางข้ามเวลามาตามล่ากรีนแลนเทิร์นผู้กำลังผงาดอย่างเจสสิก้า ครูซ
ชะตากรรมของโลกแขวนอยู่บนเส้นด้ายเมื่อกลุ่มวายร้ายข้ามเวลามายังเมโทรโพลิสเพื่อตามล่าตัวกรีนแลนเทิร์นคนใหม่อย่างเจสสิก้า ครูซ ที่พวกมันต้องการให้ปล่อยตัวเฟทัลไฟว์ที่เหลืออย่างจักรพรรดินีมรกตและวาลิดัส