หลอนแบบสามมิติ
ลุงของแดฟนีส่งชาวแก๊งไปพิพิธภัณฑ์ในคอสตาริกาเพื่อค้นหาว่าใครหรืออะไรอยู่เบื้องหลังการปรากฏตัวของไดโนเสาร์ที่กำลังอาละวาด