มีอะไรใหม่ สคูบี้-ดู?
ผจญภัยไขปริศนาไปกับเฟร็ด เวลม่า ดาฟนี่ แชกกี้ และสกูบี้ ขณะที่พวกเขาพยายามค้นหาภูตผีปีศาจที่กำลังเกิดขึ้น