เรื่องราวของพี่น้องแวมไพร์สองคนที่หมกมุ่นกับสาวสวยคนเดียวกัน ในเมืองเล็กๆ ที่ซึ่งตัวตนเหนือธรรมชาติอาศัยอยู่อย่างลับๆ ท่ามกลางผู้อยู่อาศัย เตรียมพร้อมรับการเดินทางสุดโรแมนติก ชวนหวาดหวั่น และนองเลือด