บันทึกรักเทพบุตรแวมไพร์
เอเลน่าและเดม่อนร่วมงานเต้นรำบุคคลในประวัติศาสตร์ของวิตมอร์ในชุดแอนน์ โบลีนและพระเจ้าเฮนรีที่แปด ไซลัสสั่งให้เดม่อนก่อเหตุไม่น่าเชื่อ จนทำให้เกิดการต่อสู้รุนแรง