ท็อปเชฟจูเนียร์
เชฟสามคนสุดท้ายที่เข้ารอบต้องใช้เวทมนตร์ของตนเพื่อรังสรรค์เมนูเพื่อร่วมสนับสนุนในงานระดมทุน อเล็กซ์ เลมอเน็ด สแตนด์ ฟันด์ (Alex's Lemonade Stand Fund) เพื่อเข้าไปคว้าชัยชนะ