สงครามร้านอาหาร
สำหรับภารกิจท้าทายแสนคลาสสิคนี้ เชฟจะต้องสร้างสรรค์เมนูและเปิดร้านอาหารของตัวเองโดยมีเตรียมการเวลาเพียง 24 ชั่วโมง