งานเค้กที่ไม่หมู
เชฟต้องจับคู่กันเพื่อดวลศึกทำคัพเค้กขนาดความสูง 14 นิ้ว ฟูลเลอร์พบว่าตัวเองถูกทดสอบขอบเขตเมื่อมีปัญหาสุขภาพเกิดขึ้น