ท็อปเชฟจูเนียร์
รายการสปินออฟของรายการแข่งขันทำอาหารที่ออกอากาศมายาวนาน ซีรีส์ฉบับคนแสดงมีเชฟเด็ก 12 คน อายุ 9 ถึง 14 ปีมาแข่งกันในการแข่งขันทำอาหารที่หลากหลาย