ตลกแนวครอบครัว
เจ้านายหนูน้อยของทอมพาเขาไปโรงเรียนและสั่งให้เขาทำตัวดี ๆ / เจอร์รี่และทัฟฟี่พยายามทำลายโอกาสของทอมที่จะชนะการประกวดแมวอันทรงเกียรติ / คุณทูชูส์เรียกครูฝึกชื่อดังมา