เหมียวใส่ชุดงานปาร์ตี้แสนอลเวง
งานปาร์ตี้ฮัลโลวีนทำให้บ้านยุ่งเหยิงปั่นป่วน ขณะที่ทอมกับเจอรี่พยายามแอบขโมยอาหารในงานเลี้ยง