ทอมแอนด์เจอร์รี่
เจอร์รี่ซ่อนตัวอยู่ในตะกร้าปิกนิกของสไปค์กับไทค์เพื่อหนีจากทอม แต่แล้วสงครามอาหารก็ปะทุขึ้นระหว่างพวกเขาทุกคน