ฮิวสตัน เรามีปัญหาแล้ว
ทีน่ากลับไปฮุสตันกับอเล็กซ์ และพบว่าตัวเองอิจฉา; เบร็ทและมิเชลล์มีความสุขกันตลอดทั้งคืน