ฉันกลัวมากและฉันก็ตัวแข็งทื่อ
พ่อและลูกชายเจอเข้ากับบิ๊กฟุตขณะตั้งแคมป์ลึกเข้าไปในป่าของรัฐมิชิแกน หญิงสาวคนหนึ่งถูกสะกดรอยตามโดยสิ่งลึกลับบนสะพานผีสิงในจอร์เจีย