มันมาจากป่าและบ้านริมทะเลสาบ
พี่น้องคู่หนึ่งบังเอิญเชื้อเชิญสกินวอล์คเกอร์ไปยังพื้นที่ชนบทของรัฐอิลลินอยส์ อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลหลังจากที่เขาและลูกชายไปล่าผีในบ้านริมทะเลสาบร้างในเท็กซัส