สถานที่ผีสิง
การฉลองวันเกิดในโอไฮโอกลายเป็นเรื่องน่าสะพรึงกลัวเมื่อบิ๊กฟุตล้อมกระท่อมห่างไกล ชายคนหนึ่งพยายามดิ้นรนเพื่อเอาชนะความกลัวของเขาหลังจากสิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้จักเข้ามาใกล้เต็นท์ของเขาในยามราตรีในคาบสมุทรตอนบนของรัฐมิชิแกน