รวมหลอน ป่าอาถรรพ์
ชีวิตของชายชาวเท็กซัสเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อยูเอฟโอไล่ล่าเขาและพ่อของเขาบนถนนในชนบทอันมืดมิด วัยรุ่นคนหนึ่งถูกสิ่งมีชีวิตรูปร่างคล้ายมนุษย์หน้าซีดสะกดรอยตามในป่าดงดิบของรัฐเวสต์เวอร์จิเนีย