ชมรมคนล่าผี
ชมรมคนล่าผีกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อทบทวนคดีที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดของพวกเขาอีกครั้ง และสืบสวนการหลอกหลอนครั้งใหม่ที่น่าสะเทือนใจ