บนเนินศักดิ์สิทธิ์
ซาโทริ ฮาวส์และโคดี เดส์เบียนส์เข้าร่วมชมรมคนล่าผีในขณะที่พวกเขาบุกบ้านผีสิงที่ตั้งสูงบนเนินศักดิ์สิทธิ์ สเตฟานี บอสเวลล์ เชฟทำขนมชื่อดังและผู้ตัดสิน ฟู้ด เน็ตเวิร์ก ก็มาร่วมสำรวจด้วยในขณะที่ทีมต้องเผชิญกับบาปในอดีต