รวมหลอน ป่าอาถรรพ์
ชายหนุ่มได้รับมากกว่าที่คิดไว้เมื่อเขาชวนผู้หญิงลึกลับออกเดทในรัฐลุยเซียนา ความฝันในแคลิฟอร์เนียของคู่รักคู่หนึ่งกลายเป็นฝันร้ายหลังจากที่พวกเขาบังเอิญไปเจอสถานที่แห่งซาตานบนภูเขา