ทวีตตี้และซิลเวสเตอร์ พร้อมกับคุณยายยอดนักสืบ และหมาบูลด็อกชื่อเฮกเตอร์ เดินทางไปทั่วโลก เพื่อคลี่คลายคดีปริศนา