บุตรคนสุดท้ายแห่งดาวคริปตอน ตอนที่ 1
ก่อนที่ดาวคริปทอนจะถูกทำลาย นักวิทยาศาสตร์และผู้นำ จอร์เอล ได้นำ คาลเอล ลูกชายวัยทารกของเขาเข้าไปในจรวดที่จะพาเขาไปสู่โลกอนาคตที่ไม่แน่นอน