บุตรคนสุดท้ายแห่งดาวคริปตอน ตอนที่ 3
แผนการชั่วร้ายของ เล็กซ์ ลูเธอร์ ที่จะขายชุดเกาะ เล็กโซ-สเคล 5000 ให้กับผู้ก่อการร้ายคาซเนียผ่าน จอห์น คอร์เบน สายลับที่ทุจริต แต่แล้วแผนการของพวกเขาก็ถูกขัดขวางโดยบุรุษเหล็ก