ดราม่าชีวประวัติ
วิศวกรของอูเบอร์พัฒนาเทคโนโลยีใหม่เพื่อช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาทางกฎหมายของพวกเขาระหว่างมุ่งหน้าเอาชนะยักษ์ใหญ่ที่สุดอย่างนิวยอร์ก ทราวิสให้รางวัลทีมที่ทำงานหนักด้วยงานเลี้ยงใหญ่ในลาสเวกัส