นักจับงู
จูเลียช่วยคู่รักที่ตกใจกลัวเมื่อลูกงูน้ำตาลตะวันออกซ่อนตัวอยู่ในโรงรถของพวกเขา นอกจากนี้ จูเลียและนักเรียนฝึกงานคอนเวย์ต้องจับงูรัดตัวใหญ่ที่ซ่อนอยู่ในกองไม้เก่าทรุดโทรมใกล้ศูนย์เยาวชน